Skip to main content

One Piece Chapter 1111

  Read English translated One Piece, Chapter 1111 of manga series   in high quality. We’d like to show you notifications for the latest news and updates If you want to be the first to read the new One Piece Chapter 1111, Press the bell at the bottom of the page COMING SOON

Spss 20 full Crack

Công cụ mạnh để quản lý và sử dụng dữ liệu SPSS


 spss 20 full crack



Lưu ý Quan trọng: SPSS không chạy với Windows XP Home Edition. Nó yêu cầu Windows XP Professional, Windows 7 Enterprise, Windows 7 Professional, Windows Vista Business hay Windows Vista Enterprise.

IBM SPSS Statistics là công cụ tuyệt đỉnh để quản lý thống kê dữ liệu và nghiên cứu.

Siêu ứng dụng này cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát dữ liệu. Nó giúp bạn tạo biểu đồ và minh hoạ phức tạp từ dữ liệu thống kê và dứt khoát hướng đến những chuyên gia muốn giải quyết các bài toán kinh doanh và nghiên cứu. Để thực hiện điều đó, SPSS có một lượng lớn các hàm phân tích giải thoát chúng ta khỏi mối nhọc nhằn khi phải tổng hợp dữ liệu.

SPSS cung cấp tuỳ chọn phân tích chi tiết để tìm hiểu sâu hơn vào dữ liệu và phát hiện những xu hướng mà bạn có thể không để ý. Bạn có thể thử nghiệm hàng trăm biến khác nhau trên dữ liệu để xem con số hay hiệu suất biến đổi thế nào trong những tình huống khác nhau, trong khi ứng dụng có nhiều chức năng cao cấp cho phép bạn tận dụng tối đa dữ liệu.

Một loạt tính năng

Trong số các tính năng này có tuỳ chọn chia sẻ xuất sắc, mô hình tự động hoá, khả năng điều hành phiên bản máy chủ của IBM SPSS Statistics Base và các đơn thể trên máy chủ trung ương IBM, trình soạn thảo cú pháp, khả năng tích hợp với Microsoft Office, và nhiều, nhiều hơn thế nữa. Để có một ý tưởng tốt hơn về các hàm và tính năng, hãy xem qua ở đây.

Hiển nhiên, sức mạnh như vậy có cái giá của nó. Gói tải xuống SPSS vô cùng lớn, và một khi cài đặt xong, quá trình học nó rất cam go cho đến khi bạn cảm thấy tương đối ổn. Bạn có thể cho rằng SPSS thực ra là một phiên bản Excel nâng cấp, nhưng với nhiều lựa chọn và sức mạnh vượt trội, nó thực sự là một phần mềm khủng. Kết quả là, người dùng cá nhân có thể sẽ cảm thấy bị hăm doạ và tốt hơn hết là bắt đầu với một ứng dụng quản lý dữ liệu đơn giản hơn.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc về thống kê thì SPSS thực sự là một lựa chọn tốt.

Ưu điểm

Hàng trăm tuỳ chọn đồ hoạ
Tính năng phân tích mạnh mẽ
Tích hợp với Microsoft Office
Tuỳ chọn đa ngôn ngữ
Tuỳ chọn chia sẻ xuất sắc

Nhược điểm

Mất một thời gian để nắm bắt
Rõ ràng hướng đến người dùng chuyên nghiệp
Trang web phức tạp khó tưởng tượng

Link down Spss 20 full Crack: http://adf.ly/nr5KU