Skip to main content

One Piece Chapter 1111

  Read English translated One Piece, Chapter 1111 of manga series   in high quality. We’d like to show you notifications for the latest news and updates If you want to be the first to read the new One Piece Chapter 1111, Press the bell at the bottom of the page COMING SOON

Thủ thuật tăng tốc tắt máy tính nhanh nhất

Làm sao để tắt máy tính nhanh nhất ? Bạn chờ bao lâu để tắt máy: 1 phút hay 2 phút… Hãy tham khảo: Thủ thuật tắt máy tính nhanh nhất để cải thiện vấn đề này nhé.

tăng tốc tắt máy tính
Trong bài viết này, Thuthuatmt sẽ hướng dẫn các bạn tăng tốc tắt máy tính bằng cách tinh chỉnh trong Registry. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt khi nhận ra tốc độ tắt máy tính nhanh tới chóng mặt so với trước đó.

Để thiết lập cài đặt tắt nhanh máy tính, bạn vào Registry Editor bằng cách chọn menu Start/Run (hay nhấn phím Window+R), gõ regedit và nhấn Enter.
Tiếp theo, bạn tìm đến tên khoá HKEY_CURRENT_USERControl PanelDesktop, ở khung bên phải bạn tìm và bấm kép vào mục có tên là AutoEndTasks và sửa lại giá trị của nó là 1 (mặc định là 0). Tìm tiếp hai mục có tên là HungAppTimeout và WaitToKillAppTimeout, sau đó lần lượt sửa lại giá trị của chúng thành 1000.

ang-toc-tat-may



Tiếp tục tìm đến khoá HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetContro l, tìm mục WaitToKillServiceTimeout và cũng sửa lại là 1000. Sau đó bạn lại tìm đến khoá HKEY_USERS.DEFAULTControl PanelDesktop, tương tự tìm hai mục HungAppTimeout và WaitToKillAppTimeout và sửa lại thành 1000.

tang-toc-tat-may

Nhấn Ok để xác nhận thay đổi, đóng cửa sổ Registry lại

Tắt máy và cảm nhận sự thay đổi. Chúc bạn thành công