Skip to main content

One Piece Chapter 1111

  Read English translated One Piece, Chapter 1111 of manga series   in high quality. We’d like to show you notifications for the latest news and updates If you want to be the first to read the new One Piece Chapter 1111, Press the bell at the bottom of the page COMING SOON

spss 18 full crack

SPSS 18 full crack

Hiện nay, trên thế giới có ba bộ chương trình chuyên dụng phục vụ cho việc xử lý và phân tích số liệu thống kê là: SAS, SPSS và STATA. Trong đó, SAS là chương trình lớn nhất và mạnh nhất nhưng lại đắt nhất, nên trong giai đoạn hiện nay ít được sử dụng tại Việt Nam. Còn hai bộ chương trình SPSS và STATA nhiều người biết và đang sử dụng trong nghiên cứu thống kê từ đầu những năm 1990. Tuy nhiên STATA có phạm vi ứng dụng hẹp hơn thường được sử dụng chủ yếu trong ngành Y tế, còn SPSS có nhiều chức năng và linh hoạt hơn được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành khoa học khác nhau như: Xã hội học, Y học, Nhân học, Tâm lý học, Kinh tế học, Marketing....

Thế hệ đầu tiên của SPSS (viết tắt của Statistical Package for the Social Sciences) được đưa ra từ những năm 1968 chuyên sử dụng cho các máy chủ ở Mỹ. Không ngừng cải tiến và nâng cao các tính năng của mình, ngày càng có nhiều thế hệ mới của SPSS ra đời, với các tiện ích ngày càng phong phú, đa dạng hơn. Thế hệ mới nhất được xem là SPSS 20.0 được giới thiệu năm 2011, có cả phiên bản cho các hệ điều hành Microsoft Windows, Mac, và Linux/ UNIX.


[Tổng hợp] SPSS - PASW: Phần mềm thống kê kinh tế

1. Về cách sử dụng SPSS

SPSS là phần mềm chuyên dụng xử lý thông tin sơ cấp - thông tin được thu thập trực tiếp từ đối tượng nghiên cứu. Thông tin được xử lý là thông tin định lượng (có ý nghĩa về mặt thống kê).

SPSS là một bộ chương trình rất dễ sử dụng nên thu hút được nhiều người sử dụng. SPSS cung cấp một giao diện giữa người và máy cho phép sử dụng các Menu thả xuống để chọn các lệnh thực hiện. Khi thực hiện một phân tích chỉ đơn giản chọn thủ tục cần thiết và chọn các biến phân tích rồi bấm OK là có kết quả ngay trên màn hình để xem xét.

[Tổng hợp] SPSS - PASW: Phần mềm thống kê kinh tế

2. Quản lý dữ liệu

SPSS có một bộ soạn thảo dữ liệu tương tự như Excel, bộ soạn thảo cho phép vào các dữ liệu và mô tả các thuộc tính của chúng. Tuy nhiên, SPSS không có những công cụ quản lý dữ liệu thật mạnh, chỉ có các lệnh chuyển cấu trúc dữ liệu theo chiều ngang thành cấu trúc dữ liệu theo chiều dọc và ngược lại.

Tuy nhiên, SPSS chỉ xử lý mỗi file dữ liệu ở một thời điểm và khó có thể phải thực hiện các nhiệm vụ phân tích với nhiều file dữ liệu cùng một lúc. Các file dữ liệu có thể có tới 4096 biến và số lượng bản ghi chỉ bị giới hạn trong dung lượng của đĩa cứng.

3. Về phân tích thống kê

SPSS thực hiện những thống kê mô tả và phân tích thống kê chung nhất như hồi quy, hồi quy Logistic, phân tích tồn tại, phân tích phương sai, phân tích nhân tố và phân tích nhiều chiều.

Sức mạnh lớn nhất của SPSS là lĩnh vực phân tích phương sai (SPSS cho phép thực hiện nhiều loại kiểm định tác động riêng biệt) và phân tích nhiều chiều (Có thể kể đến như: Phân tích phương sai nhiều chiểu, phân tích nhân tố, phân tích nhóm tổ, phân tích các mô hình hỗn hợp).
Bên cạnh đó, khả năng lập các biểu bảng số liệu tổng hợp, các báo cáo thống kê trên tập số liệu cơ sở trong SPSS là hết sức đa dạng và linh hoạt với nhiều phân tổ khác nhau và dễ dàng thực hiện không phải lập trình. Các bảng biểu, các báo cáo được trình bày đẹp, chất lượng cao được hiện trên cửa sổ, có thể tiếp tục hiệu chỉnh, in ra hoặc chuyển sang các tài liệu khác.

Nhưng người sử dụng cũng dễ dàng nhận thấy, cái yếu nhất của SPSS là khả năng xử lý đối với những vấn đề ước lượng phức tạp và do đó khó đưa ra được các ước lượng sai số đối với các ước lượng này. Hơn nữa, SPSS cũng không hỗ trợ các công cụ phân tích dữ liệu theo lược đồ mẫu.

4. Về vẽ đồ thị

Với SPSS chỉ cần một vài thao tác rất đơn giản người sử dụng có thể tạo ra được các đồ thị, đồng thời họ cũng có thể tùy ý hiệu chỉnh đồ thị cũng như hoàn thiện chúng. Các đồ thị đó chất lượng cao, và có thể cắt/dán vào các tài liệu khác như vào Word hoặc Powerpoint.

SPSS có ngôn ngữ cú pháp để tạo ra các đồ thị, nhưng nguôn ngữ cú pháp đó tương đối phức tạp và nhiều điểm trong giao diện tạo đồ thị lại không sẵn sàng trong ngôn ngữ cú pháp vì thế nên ít được sử dụng tới.

Nhìn chung, SPSS là một phần mềm đa năng và mềm dẻo trong việc phân tích và xử lý số liệu. Mặc dù vẫn còn những hạn chế nhất định nhưng SPSS vẫn là công cụ hữu hiệu giúp ích cho người sử dụng trong việc phân tích và nghiên cứu của mình. Trong một tương lai không xa, chúng ta có thể hi vọng vào một thế hệ SPSS mới ít hạn chế và có nhiều tính năng hơn nữa.

Link download:

http://www.mediafire.com/download/ce3zrc46759oti2/PASW%20Statistics%2018.part1.rar
http://www.mediafire.com/download/d4we52e3jd089k7/PASW%20Statistics%2018.part2.rar
Bạn có thể Down miễn phí Spss 20 full Crack tại đây

Từ khóa tìm kiếm google

spss 18 full crack
spss 18
download spss 18 full crack
phần mềm spss 18
tải spss 18 full crack
tải spss 18
download spss 18 full
spss 20 full crack
spss 18.0 full crack
spss 18 full
spss18
spss 18 full crack download
download phần mềm spss 18 full crack
spss full crack
crack spss 18
tai spss 18
phan mem spss 18
tải spss 20 full crack
tải spss 18 full
phần mềm spss 20 full crack
tải phần mềm spss 18
spss 15 full crack
download spss 18 phần mềm thống kê
tải phần mềm spss 18(full + crack)
phần mềm spss 18 download crack
crack spss 20
download spss full crack
spss download full crack
phần mềm spss full crack
phần mềm thống kê spss 18
down spss 18
spss 18 crack
spss 18 download
spss crack download
ssp 18
phần mềm spss 18 full crack
phần mềm thống kê spss
download spss 20 full crack
spss crack
spss 18.0
phan mem spss 20 full crack
spss 20.0 full crack
download phần mềm spss full crack
download phần mềm spss 20 full crack
hướng dẫn sử dụng spss 18
download phần mềm spss 18
spss full
tải phần mềm spss full crack
phan mem spss full crack
download phan mem spss 20 full crack
tải phần mềm spss 20 full crack
tải spss full crack
crack spss
tải phần mềm spss mới nhất
phân tích cụm trong spss
stata 11 full crack
kiểm định phương sai thay đổi trong spss
lọc dữ liệu trong spss
tai phan mem spss
spss 20 download
download phan mem spss
phân tích dữ liệu nghiên cứu với spss pdf
cách tải phần mềm spss về máy
phan mem spss
cách sử dụng spss 18
cách chuyển dữ liệu từ spss sang excel
kiểm định white trong spss
cài đặt spss 18
cách sử dụng spss 20
những bước đơn giản đến ước mơ pdf full
phân tích dữ liệu nghiên cứu với spss download
download spss 18
down spss full crack
spss full crack download
phần mềm spss mới nhất
tải phần mềm spss miễn phí
phần mềm thống kê spss

Comments